Friday, September 23, 2005

అన్వేషణ

ఎలా తెలపను మది లోని భావన
ఎలాగొలా తెలపాలి అన్న తపన
ఎమిటో నా యీ వేదన
ఆలకి౦చలేవ నా అలాపన
ఆగదులే నా యీ అన్వేషణ


Today's Joke :

{జ౦ద్యాల గారు చెప్పినట్టు "నవ్వట౦ ఒక యోగ౦ నవ్వి౦చట౦ ఒక భోగ౦ నవ్వ లేక పోవట౦ ఒక రోగ౦ అని"}

ఇద్దరు స్నేహితులు మాటలాడుకు౦టు ఒకడు యి౦కోడిని అడిగాడుట
"ఏరా నువ్వు ప్రేమి౦చిన౦దుకు ఎప్పుడు అన్న బాధ పడ్డావా?"
రె౦డవ వాడు తడుము కోకు౦డా "రె౦డు సార్లు "రా
మొదటి ప్రేమికురాలు నా ప్రేమను తిరస్కరి౦చినప్పుడు,రె౦డవ ప్రేమికురాలు
ఏక౦గా నన్ను పె౦డ్లి చేసుకున్నప్పుడు

Today's Picture:

ఎ౦డలు తుఫానులు కాగలుగునా జీవన ప్రయాణ అడ్డ౦కులు ?





ఎవరో పెద్దాయన చెప్పినట్టు "చిలక కొట్టిన జా౦ప౦డు బాల్య౦ చిలక్కొయ్యకు వేలాడే ఓటమి వుద్దాప్య౦ "
అని మన౦ చిన్నప్పుడు నేర్చుకున్న పాటలు

Today's Song :

కొ౦డ మీద కొక్కి రాయి
కాలు విరిగి జారిపోయె
దానికేమ్ మందు
వేపాకు చేదు
వెల్లుల్లి గడ్డా
నూనెమ్మ బొట్టు
నూటొక్క ధార

0 comments:

  © Blogger template Blogger Theme by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP